Những lưu ý khi viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh nhiễm trùng phổ biến, đứng hàng thứ hai ở người trưởng thành, chỉ sau bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. E.Coli được coi là tác nhân chủ yếu gây bệnh. Đi kèm với đó còn có một số loại vi khuẩn như Klebsiella, Proteus, Staphylococcus Saprophyticus,…do trường hợp viêm nhiễm ngược dòng gây phải.

Chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tốt là nghi vấn của rất nhiều cánh mày râu nào mắc bệnh cũng như mong muốn thoát khỏi một số triệu chứng phiền toái này

LƯU Ý KHI TRỊ BỆNH VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, viêm đường tiết niệu là một trong một số bệnh phổ biến ở nam giới, không phân biệt tuổi tác.

Xem thêm bài viết phòng khám nam khoa biên hòa: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-va-chi-phi-phong-kham-nam-khoa-tai-bien-hoa-dong-nai.html

Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh thường có cảm giác đau rát, khó chịu khi tiểu. Nếu không chữa bệnh sớm có thể gây ra khá nhiều bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, thận, bàng quang, …

Không chỉ vậy, đây còn là nguyên nhân khiến cho nam giới bị vô sinh – hiếm muộn do chức năng sinh sản bị ảnh hưởng.

viem-duong-tiet-nieu

Chính vì vậy, khi có triệu chứng của bệnh thì phải có biện pháp điều trị kịp thời, trong quá trình chữa bệnh người mắc bệnh bắt buộc chú ý tới 1 số vấn đề sau:

Giữ vệ sinh sạch sẽ ở vùng kín, nên vệ sinh bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng. Khi vệ sinh, nên thực hiện từ trước ra sau để tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào bên trong.

Có chế độ sinh hoạt hợp lý, không làm việc quá sức, thư giãn cũng như ăn uống điều độ. Không phải vận động mạnh gây ảnh hưởng tới bộ phận này.

Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà chữa bệnh khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ, bởi việc trị bệnh sai phương pháp sẽ làm cho bệnh thêm trầm trọng và đe dọa tới tính mạng bệnh nhân.

Qua bài viết Những lưu ý khi viêm đường tiết niệu thì tóm lại, viêm đường tiết niệu nếu không chữa trị sớm sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang gây nhiễm trùng thận hay nhiễm trùng máu, …

Tham khảo thêm bài viết khác tại: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Bình luận về bài viết này